[masp]HT01[/masp]

[giaban]565,000đ[/giaban]

[giacu]650,000đ[/giacu]

[chitiet]

Hương thơm và mùi vị:
  • Ngọt dịu – Thơm đặc trưng – Béo nhẹ
  • Cấu trúc bánh:
    Phần thân bánh gồm các lớp chính:
    / Mousse bắp
    / Bông lan bắp
    Phần trang trí: tạo hình thiên nga sang trọng từ sô-cô-la trắng, trái cây nhập khẩu cao cấp theo mùa
  • Phụ kiện tặng kèm:
    Dao cắt bánh, 1 bộ dĩa và muỗng, 10 nến nhỏ (hoặc nến số nếu bạn yêu cầu)

Bánh Bắp Thiên Nga là mẫu bánh kem bắp được ra mắt. Vì thế, bánh có tạo hình thiên nga bắt mắt nhưng vẫn giữa được sự thuộc về hướng vị mousse bắp.

Phần thân làm từ công thức độc quyền khi kết hợp mousse bắp xay nhuyễn với hai lớp cốt bánh gato xen kẽ. Khách hàng sẽ thưởng thức nguyên vẹn đặc trưng của dòng bánh mousse cùng vị ngọt nhẹ nhàng và hương thơm mềm mại.

Bí mật về phần bánh mousse tuyệt hảo được đầu bếp cất giữ trong tạo hình thiên nga với hơn 50 chiếc cánh nhỏ làm từ sô-cô-la trắng. Nhiều chiếc cánh xếp hài hòa, gắn kết tạo nên phần thân không lộ chi tiết thừa. Công phu hơn đó là phần cổ thiên nga uốn lượn mượt mà theo bộ khuôn riêng và quá trình mài giũa cầu kỳ.

Đặc biệt, Bắp Thiên Nga sẽ “ngủ lạnh sâu” khoảng 3 tiếng đồng hồ để tạo hình được cố định chắc chắn, giúp cho chuyến bay về tổ mới không xảy ra đổ, gãy làm ảnh hướng đến vẻ đẹp của thiên nga. Dù ở trong shop hay đến tay khách hàng, Pretty Swan luôn đẹp trọn vẹn.

Tô điểm thêm cho chiếc bánh đó chính là phần trang trí bằng trái cây theo mùa nhằm giúp khách hàng cảm nhận sự tươi ngon chuẩn vị.

[/chitiet]


Bi Bông Cake
0824 386 999
HỖ TRỢ MUA HÀNG